POLICY

PAYMENT METHODS

Phương thức thanh toán

Các phương thức thanh toán khi giao dịch với công ty chúng tôi

1. Thanh toán khi nhận hàng (COD)

2. Thanh toán trực tiếp tại chi nhánh công ty ở TPHCM

I. Thanh toán khi nhận hàng – COD:

COD là viết tắt của Cash On Delivery, nghĩa là thanh toán khi nhận hàng. Với phương thức thanh toán này, Quý khách trả tiền mặt cho nhân viên giao hàng ngay khi nhận được đơn hàng của mình. Chúng tôi chấp nhận hình thức thanh toán khi nhận hàng (COD) cho tất cả các đơn hàng trên phạm vi toàn quốc.

Đơn giản. An toàn. Không chút rắc rối mà lại an tâm tuyệt đối khi Quý khách hàng chọn thanh toán COD.

II. Thanh toán trực tiếp tại chi nhánh công ty ở TPHCM:

Quý khách hàng có thể đến trực tiếp chi nhánh Công Ty TNHH TM DV Catchers tại địa chỉ số 74 đường số 6, phường Bình An, quận 2, TPHCM và gặp trực tiếp nhân viên thu ngân để thanh toán.

Ngoài ra, Công ty chúng tôi còn hỗ trợ thêm hình thức thanh toán qua tài khoản Ngân hàng cho các đơn hàng giá trị lớn và theo yêu cầu quý khách. Đây là hình thức thanh toán bằng việc chuyển tiền từ tài khoản của Quý khách hàng vào tài khoản của Công ty Công Ty TNHH TM DV Catchers thông qua Ngân Hàng.

Thông tin Ngân hàng:

Tên tài khoản: CÔNG TY TNHH TM DỊCH VỤ CATCHERS:

Số TK : 79498092

Ngân hàng: VPBank ( Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng )

CUSTOMER INFOMATION PRIVACY POLICY

Chính sách bảo mật thông tin khách hàng

1. Mục đích và phạm vi thu thập
– Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên website catchers.vn bao gồm: Họ tên, Địa chỉ, Điện thoại, Email, Nội dung thắc mắc của khách hàng. Đây là các thông tin mà công ty chúng tôi thu thập nhằm giải đáp thắc mắc của khách hàng khi khách hàng có vấn đề cần giải đáp về sản phẩm, dịch vụ.

2. Phạm vi sử dụng thông tin
Công ty sử dụng thông tin khách hàng cung cấp để:

– Cung cấp các dịch vụ.

– Cửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa khách hàng và website;

– Liên lạc và giải quyết với thành viên trong những trường hợp đặc biệt.

– Không sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại công ty.

– Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Công ty có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của khách
hàng.

3. Thời gian lưu trữ thông tin
Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của chúng tôi

4. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân:
– Công ty TNHH TM DV Catchers

– Địa chỉ: số 74 đường số 6, phường Bình An, quận 2, TPHCM.

– Hotline: 0399 711 599 Email: info@catchers.vn

5. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình:
– Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về nội dung bảo mật thông tin đề nghị liên hệ Ban quản trị của chúng tôi. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Catchers sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của khách hàng tùy theo mức độ, chúng tôi sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.

6. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng:
– Thông tin cá nhân của khách hàng được Catchers cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

– Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của Ikhách hàng khi không có sự cho phép đồng ý từ khách hàng.

– Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân của khách hàng, Công ty chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho

SHIPPING POLICY

Chính sách vận chuyển

Thông thường chúng tôi sẽ giao hàng cho khách hàng trong khoảng từ 01 đến 07 ngày làm việc kể từ khi nhận được đơn hàng. Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn vài ngày làm việc, nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

– Nhân viên của chúng tôi liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.

– Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc không đầy đủ.

– Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm hơn so với dự kiến.

– Đối tác cung cấp hàng cho chúng tôi chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm

RETURN POLICY

Chính sách đổi trả

Khách hàng mua sản phẩm bằng hình thức đặt hàng online đề nghị giữ giấy giao nhận, hóa đơn đề gửi lại cho Catch- ers khi có yêu cầu đổi sản phẩm.

Điều kiện đổi trả sản phẩm

– Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, nguyên tem mác, chưa qua sử dụng và sửa chửa. Đối với sản phẩm có hộp phải còn nguyên hộp, đầy đủ phụ kiện, hướng dẫn đi kèm, tặng phẩm (nếu có).

– Sản phẩm đã nhận không quá 3 ngày.

– Sản phẩm không mua trong thời gian khuyến mãi hoặc giảm giá.

– Công ty chỉ chấp nhận đổi hàng miễn phí các trường hợp hàng bị lỗi, không đúng mẫu hoặc không đúng size hoặc bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Các trường hợp khác quý khách liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng để được hướng dẫn.

– Sản phẩm đổi trả phải có hóa đơn bán hàng kèm theo.

Hình thức đổi trả- hoàn tiền

– Sản phẩm được đổi mới trong vòng từ 3 đến 7 ngày. Khách hàng sẽ được đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi của nhà sản xuất). Nếu đối khác loại sản phẩm đã mua, thì sản phẩm muốn đổi phải có giá bằng sản phẩm đã mua. Trong trường hợp đổi thấp hơn sản phẩm đã mua thì số tiền thừa chúng tôi sẽ không hoàn lại. Đối với trường hợp sản phẩm đối hơn giá, người mua phải thanh toán thêm số tiền hơn
đó.

– Sản phẩm đổi trả khi bộ phận kinh doanh của Shopby.vn đã xác nhận về tình trạng sản phẩm, lỗi của sản phẩm.

– Chúng tôi chỉ cho đổi sản phẩm này sang sản phẩm cùng loại hoặc khác loại. Trong trường hợp khách hàng không đồng ý thì có thể yêu cầu hoàn lại tiền. Số tiền hoàn lại sẽ bằng số tiền mà khách hàng đã bỏ ra mua sản phẩm. Tiền hoàn lại có thể bằng hình thức chuyển khoản hoặc nhận tiền mặt tại công ty.

Phí vận chuyển sản phẩm đổi trả từ nơi khách hàng đến cửa hàng do khách hàng chi trả. Đối với trường hợp lỗi thuộc về phía công ty. Công ty sẽ chi trả toàn bộ phí vận chuyển đó

Các trường hợp được đổi trả:

– Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.

– Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.

– Tình trạng sản phẩm bị ảnh hưởng như bong tróc, bể vỡ, rách… xảy ra trong quá trình vận chuyển,..

– Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,..

– Cam kết đổi sản phẩm nếu sản phẩm mà quý khách nhận được không thể sử dụng mà lỗi do nhà sản xuất hoặc lỗi do quá trình vận chuyển… Đề nghị khách hàng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng.Shopby.vn sẽ không nhận hoàn trả sản phẩm sau khi khách hàng đã kiểm tra và chấp nhận sản phẩm đó.

scroll up
load