Dịch Vụ Workshop Nghệ Thuật Cho Doanh Nghiệp Tại Catchers

Với hơn 2 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ workshop nghệ thuật, Catchers tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu về việc mang đến cho các doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn những trải nghiệm sáng tạo, chuyên nghiệp và đầy ấn tượng. Dù bạn đang tìm kiếm dịch vụ workshop cho sự kiện tri ân khách hàng, hoạt động team building, hay đơn giản là muốn tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ trong nội bộ công ty, Catchers đều đáp ứng với sự linh hoạt và tận tâm. Chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ workshop mà còn chuyên về workshop nghệ thuật mùi hương, giúp doanh nghiệp tận hưởng những khoảnh khắc tinh tế và đầy cảm xúc.

Các dịch vụ workshop nghệ thuật cho doanh nghiệp tại Catchers

Catchers mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo với các loại hình workshop nghệ thuật phong phú, mỗi loại đều có nét độc đáo riêng và phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Các dịch vụ workshop nghệ thuật tại Catchers

Workshop nến thơm

Tham gia workshop nến thơm tại Catchers, bạn sẽ tự tay tạo ra những cây nến thơm độc đáo. Quy trình làm nến từ việc lựa chọn loại sáp an toàn cho sức khỏe, đến việc pha trộn các loại tinh dầu thiên nhiên, chẳng hạn như tinh dầu lavender, cam bergamot, hay vanilla. Không chỉ dừng lại ở việc sản xuất nến, workshop này còn hướng dẫn cách trang trí nến sao cho phù hợp với phong cách cá nhân và không gian sống của bạn.

Nến thơm không chỉ là sản phẩm trang trí cho ngôi nhà, mà còn là một phương pháp thư giãn hữu hiệu sau những giờ làm việc căng thẳng. Khi sử dụng nến thơm, không gian sống sẽ trở nên ấm áp, dễ chịu và tạo cảm giác thư thái. Sau buổi workshop, bạn có thể mang về sản phẩm nến thơm mà mình đã tự tay làm, một món quà ý nghĩa và mang đậm dấu ấn cá nhân.

Workshop sáp treo

Sáp treo không chỉ là vật phẩm tạo mùi thơm cho không gian mà còn là một phụ kiện trang trí thanh lịch. Tại workshop sáp treo của Catchers, bạn sẽ được hướng dẫn cách chế tác từ các nguyên liệu thiên nhiên và sẽ học cách chọn loại sáp tự nhiên an toàn, pha trộn hương thơm từ tinh dầu theo sở thích của mình. Sản phẩm sáp treo có thể treo trong nhiều không gian khác nhau như phòng ngủ, tủ quần áo, hoặc phòng làm việc, giúp duy trì mùi hương thanh lịch và tinh tế.

Workshop nước hoa, nước hoa tóc

Tham gia workshop nước hoa, nước hoa tóc nhà Catchers, bạn sẽ có cơ hội tự tay chế tác những chai nước hoa và nước hoa tóc độc đáo theo phong cách riêng của mình. Workshop này giúp bạn tìm hiểu về các tầng hương, cách pha trộn tinh dầu để tạo ra những mùi hương riêng biệt và mang đậm dấu ấn cá nhân. Sản phẩm nước hoa và nước hoa tóc không chỉ giúp cơ thể và mái tóc luôn tỏa hương thơm suốt cả ngày, mà còn là cách thể hiện phong cách và cá tính riêng của mỗi người.

Workshop nước hoa vải/ phòng

Nước hoa vải và nước hoa phòng là những sản phẩm phổ biến trong việc giữ cho không gian sống và đồ dùng luôn tươi mới, thơm ngát. Tại workshop này, bạn sẽ được học cách pha chế các loại nước hoa từ tinh dầu thiên nhiên và học cách kết hợp các tầng hương một cách hoàn hảo. Sau buổi học, bạn có thể mang về các sản phẩm nước hoa vải/phòng độc đáo mà bạn tự mình sáng tạo.

Workshop tinh dầu khuếch tán

Tinh dầu khuếch tán là một phương pháp tuyệt vời để mang lại hương thơm dịu nhẹ cho không gian sống.Tham gia workshop tinh dầu khuếch tán, bạn sẽ được học về các loại tinh dầu thiên nhiên, cách pha chế và tạo ra các sản phẩm khuếch tán riêng biệt, giúp cân bằng không gian và mang lại sự thư giãn tuyệt đối.

Workshop bom tắm vitamin

Workshop bom tắm vitamin là một trải nghiệm mới lạ và thú vị. Bạn sẽ tự tay chế tạo những viên bom tắm đầy màu sắc với hương thơm dễ chịu. Workshop này sử dụng các nguyên liệu tự nhiên, an toàn cho làn da, giúp bạn tạo ra những viên bom tắm thư giãn, mang lại cảm giác như đang ở spa ngay tại nhà. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ dành cho những ai yêu thích việc chăm sóc bản thân.

Giải pháp gắn kết đội ngũ

Dịch vụ workshop nghệ thuật của Catchers không chỉ hướng đến cá nhân mà còn là giải pháp hoàn hảo cho các doanh nghiệp muốn tổ chức hoạt động team building sáng tạo. Các buổi workshop do Catchers tổ chức luôn mang tính tương tác cao, giúp nhân viên trong công ty có cơ hội khám phá khả năng sáng tạo của bản thân và từ đó nâng cao tinh thần đoàn kết.

Tại Catchers, chúng tôi hiểu rằng một doanh nghiệp thành công không chỉ dựa trên sự chuyên nghiệp mà còn cần một đội ngũ vững mạnh và đoàn kết. Các workshop nghệ thuật là cầu nối giúp xây dựng mối quan hệ gắn kết và tạo ra những kỷ niệm đẹp giữa các thành viên trong công ty.

Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ workshop cho doanh nghiệp, Catchers sẽ là đối tác hoàn hảo để cùng bạn tạo nên những trải nghiệm đáng nhớ, thúc đẩy sự sáng tạo và nâng cao tinh thần đoàn kết. 

– Website: catchers.vn
– Hotline (Zalo): 0399.711.599
– Fanpage: Catchers
– Instagram: @catchersinternational
– Văn phòng HCM: 135/37/9&11 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, TP.HCM
– Văn phòng HN: Tầng 6 – 19 Phố Dịch Vọng Hậu, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

scroll up
load